- COVID-19 (1)
- PSU WiFi ไม่เสถียร (0)
- กลิ่นรองเท้า (0)
- การค้นหาเอกสาร/คำสั่ง (2)
- การจัดการหนังสือค้าง (1)
- การบริการวิชาการแก่สังคม (1)
- การปฏิบัติงานที่ซ้ำซ้อน หลายขั้นตอน (9)
- การสื่อสารในองค์กร (7)
- การใช้งานทรัพยากรน้อย (7)
- การใช้ระบบสารสนเทศ (9)
- ขยะเหลือใช้มีปริมาณมาก (10)
- ความปลอดภัย (3)
- ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (29)
- คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพต่ำ (0)
- ถ่ายเอกสารทั้งเล่ม (1)
- น้ำดื่มไม่สะอาด (0)
- นำหนังสือมาใช้แล้วไม่วางบนชั้นพัก (0)
- ผู้ใช้ค้างชำระหนี้สิน (1)
- ผู้ใช้บริการห้องสมุดลดน้อยลง (6)
- ผู้ใช้บริการหาหนังสือไม่พบ (5)
- ผู้ใช้มีหนี้กับห้องสมุดสามารถลงทะเบียนเรียนได้ (1)
- ผู้ใช้ไม่ค่อยใช้งาน e-journal (0)
- ผู้ใช้ไม่ทราบเวลาปิดบริการของห้องสมุด (1)
- ฝุ่นละออง (2)
- พฤติกรรมผู้ใช้บริการ (2)
- พื้นที่ให้บริการมีน้อย แสงสว่างไม่เพียงพอ มีฝุ่นมาก (3)
- มีหนูมาก (1)
- รองเท้าห้องละหมาดมีกลิ่น (0)
- ลดโลกร้อน (2)
- สกปรก (3)
- สุขภาพบุคคลากร (2)
- หนังสือขนาดใหญ่ (1)
- หนังสือชำรุด (2)
- หมาจรจัด (2)
- ห้องทำงานไม่สะอาดและไม่ปลอดโปร่ง (2)
- ห้องน้ำไม่สะอาด (0)
- ห้องละหมาดสกปรก (1)
- ห้องสมุดปิดพื้นที่บริการ (1)
- ห้องสมุดไม่สามารถควบคุมยอดหนี้ได้ (1)
- หาหนังสือไม่เจอ (4)
- อุปกรณ์/เครื่องมือมีไม่เพียงพอ หยิบใช้ไม่สะดวก (1)
- เครื่องปรับอากาศไม่เย็น/เย็นเกินไป (0)
- เจ้าหน้าที่สื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ (1)
- เสียงดัง (0)
- ไม่มีระบบดำเนินการ JFK Book Fair (1)